Bếp từ Chefs EH-IH535 đẳng cấp Châu Âu người Việt nên dùng


Khi chất lượng cuộc sống ngày càng tăng lên, giai đoạn của thời kỳ hòa nhập văn hóa và kinh tế và nhiều lĩnh vựa, cũng là lúc Việt Nam ngày càng tiến gần với những phát minh cao cấp, thừa hưởng những sản phẩm công nghệ hiện đại của thế giới. Với bếp từ, những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài đặc biệt là dòng sản phẩm người dùng ưa chuộng và bày bán tại nhiều cửa hàng, các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Tuy nhiên, với mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay thì mức giá thành bếp nhập khẩu nguyên chiếc có phần quá sức, đặc biệt nếu đối tượng là những mẫu bếp từ ba thì giá thành còn cao hơn rất nhiều. Và chiếc bếp từ Chefs EH-IH535 sau đây là một gợi ý hợp lý về sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cho các gia đình tham khảo. 
Bài tham khảo:
>>> Bếp từ cata IB 772 sản phẩm Tây Ban Nha cao cấp
>>> Hướng dẫn sử dụng bếp từ đúng cách cho chị em
bep-tu-Chefs-EH-IH535-dang-cap-chau-au
Bếp từ ChefsEH-IH535 đẳng cấp chất lượng


Bếp từ Chefs EH-IH535 tính năng hoàn hảo, linh kiện cao cấp, công nghệ hiện đại

Chefs EH-IH535 thuộc là dòng bếp từ đẳng cấp sở hữu thiết kế hoàn hảo phân phối sử dụng giành riêng cho người Việt. Đồng hành cũng những sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha, bếp từ Chefs EH-IH535 kết hợp 3 vùng nấu được lắp ráp tại Việt Nam từ những linh kiện cao cấp của Đức như dòng sản phẩm nhập khẩu, nên đánh giá về chất lượng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, đánh giá về giá cả, giá thành sản phẩm lại mềm hơn rất nhiều. Sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất nghiệm ngặt của sản phẩm cao cấp cũng như mang những nét thiết kế hài hòa, phù hợp với nhu cầu nấu nướng và thói quen sử dụng của người Việt. 
bep-tu-Chefs-EH-IH535-dang-cap-chau-au
Bếp từ  EH-IH535 phù hợp với thói quen nội trợ Việt

Bếp từ ba Chefs EH-IH535 sản xuất tại nhà máy đóng ở Việt Nam trên dây chuyền công nghệ cao cấp, chuyên nghiệp từ Đức. Các linh kiện sử dụng được cung cấp bởi những tên tuổi có tiếng trong ngành phân phối linh kiện thiết bị nhà bếp, điển hình là kính Schott có độ bền cao, thiết kế đẹp hiện là chất liệu sử dụng rộng rãi nhất chuyên cấu tạo những mẫu bếp cao cấp của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới.

Bếp được ứng dụng công nghệ cảm ứng từ thông minh, nhờ thế khi nấu nướng với những vùng nấu từ vốn đã tiết kiệm điện năng, thì bếp càng nhận diện nồi dễ dàng, hạn chế mức nhiệt lãng phí xuống mức thấp nhất, giảm thiêu nhiên liệu tiêu hao. 
bep-tu-Chefs-EH-IH535-dang-cap-chau-au
Bếp từ Chefs EH-IH535 đẳng cấp, tiết kiệm

Mâm từ nấu nướng bền bỉ, tích hợp thêm khả năng Booster khi nấu lại là một điểm cộng hoàn hảo cho việc tiết kiệm thời gian nấu nướng, đảm bảo an toàn khi nấu ăn với mức hiệu suất cao hơn định mức thông thường.

Với 9 mức công suất tương ứng với nhiệt độ và những chế độ nấu nướng khác nhau, cùng thiết kế bảng điều khiển dạng cảm ứng nhạy bén cho phép bạn điều chỉnh các mức nhiệt tương ứng với từng món ăn, các bước khác nhau trong quá trình nấu nướng thật chính xác, tức thì, sản phẩm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những món ăn ngon, tiết kiệm.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top