Bếp từ cata IB 772 hiện có những ưu điểm đáng chú ý nào


Bếp từ nói chung và Bếp từ cata IB 772 nói riêng là loại bếp cảm ứng thông minh, áp dụng nguyên lý từ trường sinh ra dòng điện fuco trong kim loại. Thiết kế một cuộn dây dẫn điện đặt dưới một tấm vật liệu không dẫn điện và cách nhiệt .Dòng điện sinh ra đi qua cuộn dây sẽ tạo từ trường trên bề mặt của bếp. Dòng điện ấy được gọi là dòng điện cảm ứng. Bếp từ sử dụng bộ nồi có đáy nồi kim loại nhiễm từ. Khi nồi đặt trên bếp đáy nằm trong khu vực này sẽ phát sinh dòng điện xoáy nóng lên, và nấu chín thức ăn. Đây chính là điểm hiện đại, chung của những chiếc bếp từ. Bếp từ cata với mẫu IB 772 cũng vậy, thừa hưởng nguyên lý hoạt động ban đầu, cùng sự giám sát, thiết kế với ý tượng làm mới, đa dạng hóa, cách tân nhằm tạo ra model bếp cao cấp mới trở thành model hàng đầu mang nhiều ưu điểm thuyết phục.
bep-tu-cata-ib-772-va-nhung-uu-diem
Bếp từ cata IB 772 đẳng cấp hàng đầu



Như trên đã nói, Bếp từ cata IB 772 sinh nhiệt trực tiếp trên đáy nồi cho nên bếp tiết kiệm điện hơn hẳn các loại bếp điện và bếp hồng ngoại và bếp gas. Giúp bạn giảm điện năng tiêu thụ, thời gian nấu nướng, từ đó giảm chi phí sinh hoạt cúng như giành thời gian cho bản thân nhiều hơn

- So với bếp ga và bếp điện, độ an toàn của bếp cao hơn. 

Bởi sử dụng dòng điện để nấu thông qua từ trường, bếp không gây cháy nổ khi sử dụng

- Bếp có hiệu suất nấu cao: 90% là con số đã được thí nghiệm và kiểm nhận. Ttrong khi bếp gas chỉ 40% thì đây quả thực là con số hấp dẫn, tận dụng tối đa nhiên liệu khi sử dụng.
bep-tu-cata-ib-772-va-nhung-uu-diem
Bếp từ cata IB 772 nấu ăn nhanh


- Nấu ăn siêu nhanh: xuất phát từ hiệu suất cao của Bếp từ dòng cata model IB 772 

- Chi phí thấp: Hiệu suất nấu cao nấu ăn nhanh, nhiên liệu bị thất thoát ít, giảm lãng phí nhiên liệu

- An toàn cho sức khỏe người sử dụng: Không tạo lửa, cũng không sinh khói, không thóat CO2 như các loại bếp truyền thống nên không làm ô nhiễm môi trường gây ngộ độc khí hay khi sử dụng. Thêm nữa, khả năng nhận diện đáy nồi ưu việt, bếp chỉ làm nóng phần diện tích đáy nồi, nên quá trình nấu các vùng khác không tăng nhiệt giữ nguyên độ mát, nên không ảnh hưởng hay gây bỏng cho người dùng.
bep-tu-cata-ib-772-va-nhung-uu-diem
Bếp từ cata IB 772 an toàn khi nấu

- Thêm một ưu điểm đó là Bếp từ cata IB 772 dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bếp sử dụng mặt kính hiện đại không chỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, mặt kính giúp cho bếp đẹp và cực sang và đặc biệt dễ lau chùi, thuận tiện trong khâu vệ sinh bếp.

Ngoài ra bếp cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho căn bếp bởi với thiết kế tỉ mỉ, hiện đại, chắc chắn bếp sẽ mang đến một không gian vô cùng tiện nghi, tinh tế cho nhà mình.

1 nhận xét:

  1. Bếp từ Cata đảm bảo chính hãng chất lượng giá cả phải chăng tại Siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Xem tham khảo: https://bephoangcuong.vn/bep-tu-cata.html

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top