Những mẫu mã bếp từ Chefs có 02 vùng nấu mới nhất


Bếp từ Chefs là một hãng chuyên sản xuất những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp, với số lượng được bán ra rất cao, đứng TOP 1 trong những mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất. Với việc chuyên sản xuất đồ gia dụng trong đó phải nói đến mặt hàng bếp từ đôi, một trong số model được nhiều người ưu chuộng hiện này, với kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi phong cách nhà bếp.

bep-tu-chefs-cao-cap-co-nhung-mau-ma-nao
Bếp từ Chefs cao cấp có những mẫu mã nào? 

Những model mới của bếp từ Chefs đôi nổi bật

- Bếp từ Chefs EH-DIH366

=>>>  Bếp từ Giovani G-22T - ứng dụng những tính năng hiện đại
=>>>  Bếp từ Munchen M50 Max mặt kính dày khả năng dò rỉ điện thấp


Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Chefs model EH-DIH366 nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, những linh kiện hoàn toàn nhập khẩu. Trang bị mặt kính Shott Ceran – Đức, chịu lực lên đến 50kg, được làm từ nguyên liệu cao cấp nên bề mặt kính rất dày. Khả năng nứt vỡ mặt kính không sảy ra. Sử dụng mâm từ thông minh tự động nhận diện kích thước nồi nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào đáy nồi làm đáy nồi nóng lên và làm chín thức ăn, không có tình trạng thất thoát hay tỏa nhiệt sảy ra, không làm hao phí điện năng khi sử dụng

Model này của hãng bếp từ nhập khẩu Chefs ứng dụng chức năng Booster nấu ăn nhanh chóng chỉ với một lần nhấn nút, bạn sẽ cảm nhận được tốc độ nấu ăn rất nhanh chỉ với vài phút. Bên cạnh đó còn có những tính năng khác vô cùng thông minh, giúp bạn điều khiển chúng dễ dàng.

- Bếp từ Chefs EH-DIH321

Bếp từ thông minh Chefs  EH-DIH321 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, với thiết kế 02 vùng nấu bảng điều khiển độc lập cho từng vùng giúp bạn có thể điều khiển những chức năng được cài đặt trên bàn phím một cách dễ dàng. 

bep-tu-chefs-cao-cap-co-nhung-mau-ma-nao
Bếp từ Chefs cao cấp có những mẫu mã nào?
Hoạt động dựa vào nguyên lý cảm ứng, nhận diện đáy nồi tự động, thích hợp với nhiều kích thước xoong nồi. Tính năng san nhiệt IC5 tự động điều chỉnh công suất, chống lại sự quá tải về công suất. Khi mức công suất đạt cực đại chức năng này sẽ tự san công suất san 


Ngoài ra, còn có một số model khác nữa bếp từ hiện đại chefs model EH-DIH333, Bếp từ chefs EH-DIH888, Bếp từ chefs EH-IH555, Bếp từ chefs EH-IH533, Bếp từ chefs EH-IH535,…Những model này đều được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt để tiêu thụ. Những model này hiện nay đang được bán chạy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top