Những chất liệu đun nấu nào phù hợp với bếp từ chính hãng?


Bếp từ là một loại bếp mang đến cho nhiều người nội trợ nhất là các chị em phụ nữ, mang đến cho căn phòng bếp nhà bạn hiện đại hơn. Được thiết kế với bản độc quyền, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bởi sợ khiểm duyệt khắt khe của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu trong ngành, mỗi sản phẩm được đưa đến tay người dân đều phải trải qua những bài thử nghiệp thực tế và được sự chứng kiến của người tiêu dùng và các tổ chức đánh giá về chất lượng.

Bếp từ có kén nồi không? Đó là chủ đề chính mà Địa chỉ bán bếp từ giá rẻ chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn hôm nay.

dung-bep-tu-chinh-hang-co-ken-noi-khong
Dùng bếp từ chính hãng có kén nồi không?


Bếp từ cao cấp không sử dụng được những chất liệu có dẫn nhiệt kém, tính nhiễm từ kém, như chất liệu dụng cụ nấu bằng nhôm hay đồng bởi chất liệu này có hiệu suất đun nấu thấp khả năng hấp thụ nhiệt khi được sinh ra kém, có lúc lại gây ra nguy hiểm cho bạn và bếp. Nếu khi chọn mua xoong, nồi mà bạn không biết cách xem hàng những loại nào dẫn nhiệt tốt. Khi chọn bạn nên mang theo một miếng nam chân, bạn đưa miếng nam châm và đáy nồi sát gần nhau, nếu hai loại này hút nhau thì đúng là chất liệu khả năng nhiễm từ tốt, còn không thì ngược lại.
 
=>>>  Bếp từ Lorca LCI-807 - mặt kính dày không dò rỉ điện năng
=>>>  Bếp từ FASTER FS-2C - nhận diện dáy nồi nhanh chóng

Vì lượng tiêu thụ bếp từ lớn nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dụng cụ phục vụ cho bếp từ với nhiều kiểu dáng hay mẫu mã mang nhiều hãng sản xuất khác nhau. Vì thế bạn không phải lo lắng khi không mua được những bộ dụng cụ nấu phù hợp với chiếc bếp từ chính hãng mà bạn đang được sở hữu nó. Khi mua nên chọn loại nồi có 03 lớp đáy trở lên, như thế mới có chất lượng tốt và phải mua tại những Đại lý bán có độ uy tín cao. 

dung-bep-tu-chinh-hang-co-ken-noi-khong
Dùng bếp từ chính hãng có kén nồi không?
Có rất nhiều loại dùng cho bếp từ nhập khẩu đều đầy đủ những tiêu chuẩn như tính nhiễm từ cao, có từ 03 lớp đáy trở lên, sản xuất theo các quy trình chất lượng cao, được nhiều người tiêu dụng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những hãng chuyên sản xuất dụng cụ phục vụ cho đồ dùng nhà bếp như: Fivestar, Fagor, Munchen, Elo, Elmich,…


Các thương hiệu này sản xuất ra những loại xoong, nồi có đáy bằng phẳng, từ 03 lớp trở lên, kích thước đáy không quá nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc giữa nồi và mặt bếp giúp tăng hiệu quả khi đun nấu.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top