Điểm danh 3 dòng bếp từ tốt, thương hiệu uy tín hiện nay


Là dòng sản phẩm hiện đại, thông minh chiếc bếp từ ngày càng được lòng khách hàng và trở thành chiếc bếp nấu được chị em ưa chuộng. Song thuộc top sản phẩm có giá thành đắt đỏ, chi phí đầu tư không thấp, cho nên bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần cân nhắc kỹ mới chọn được model bếp cho nhà mình. Vậy bếp từ hãng nào tốt, nên chọn mua dòng bếp nào cho chất lượng đảm bảo? Dưới đây là thông tin 3 hãng bếp từ uy tín trên thị trường với những mẫu sản phẩm đa dạng, thiết kế sang trọng và có nhiều tính năng hiện đại mà người dùng có thể tham khảo. 
diem-danh-3-hang-bep-tu-tot-tren-thi-truong
Điểm danh 3 hãng bếp từ tốt nên tham khảo


Không phải thương hiệu nào cũng thành công trong việc đưa sản phẩm của mình ra thị trường. Trải qua những cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng, cũng như khảo nghiệm và thực tế sử dụng của người dùng, chỉ một số những hãng bếp lớn, đáp ứng được tiêu chuẩn người dùng đặt ra cùng mức giá cả phải chăng, tương xứng chất lượng sản phẩm mới không bị đào thải. Các thương hiệu bếp lớn từ châu Âu như bếp từ Dmestik, Munchen, Chefs là hãng bếp có thành công không nhỏ tại thị trường Việt Nam. Đây đều là những thương hiệu có số lượng sản phẩm bán ra cao, số lượng người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều.,... 
diem-danh-3-hang-bep-tu-tot-tren-thi-truong
bếp từ Dmestik nhập khẩu Tây Ban Nha

Bếp từ Dmestik tại thị trường Việt bao gồm toàn bộ các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha.

tham khảo thêm

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu, châu Á trước khi về Việt Nam. Bởi thế về thời gian hoạt động, thương hiệu có vẻ non trẻ hơn nhiều những hãng bếp hiện thời trên thị trường, song sản phẩm gây ra không ít những xôn xao, trở thành dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc được ưa chuộng hiện nay. Thế mạnh nổi trội của dòng sản phẩm này là siêu tiết kiệm. Bếp từ Dmestik được thiết kế tỉ mỉ, điểm nhấn với nhiều vòng nhiệt trên vùng từ cho hiệu quả sinh nhiệt cao hơn vì thế tiết kiệm điện hơn những dòng sản phẩm cùng loài. Thiết kế tinh tế mang phong cách hiện đại châu Âu, cùng những tính năng mới nhất, sản phẩm đang là dòng bếp có sức hút lớn trong giới tiêu dùng. 
diem-danh-3-hang-bep-tu-tot-tren-thi-truong
Bếp từ Chefs mẫu mã đa dạng


Bếp từ Chefs : Đây là dòng bếp đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc và giá thành dàn trải, nên lựa thỏa mãn tiêu chuẩn người dùng phong phú hơn. Dù các gia đình có điều kiện kinh tế tốt, ưa chuộng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức, Tây Ban Nha hay hàng có mức giá bình dân cũng đều có thể tìm tới bếp từ của chefs. Đây là dòng sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên các phân khúc thị trường.

Bếp từ Munchen : Bếp từ Đức đã chinh phục người Viêt với nhiều thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng với linh kiện chính hãng, có sẵn, độ bền sản phẩm cao, cùng cập nhật nhiều những tính năng hiện đại châu Âu trong các model bếp vì thế dễ dàng được người dùng chú ý lựa chọn. Munchen là thương hiệu lớn phân phối thiết bị nhà bếp tại thị trường Việt, dòng bếp nhập khẩu Đức của hãng có kiểu dáng sang trọng, phong cách châu Âu độc đáo với độ hiện đại, tiện dụng cao. Các sản phẩm bếp từ Munchen được phân phối rộng khắp các cửa hàng, đại lý, bạn có thể tham khảo, thử nghiệm dòng bếp chất lượng này.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. (*) Cam kết khi mua bếp từ Cata chính hãng tại Nội Thất Phương Đông: Bảo hành chính hãng đại diện tại Việt Nam. Hàng xuất ra đảm bảo chuẩn model, chuẩn xuất xứ. Giá đảm bảo tốt nhất Việt nam.

    Bếp từ Cata
    Bếp từ Cata
    bếp từ Cata ib 603 bk
    Bếp từ Dmestik ML921 DKI
    BẾP PHƯƠNG ĐÔNG HÀ NỘI
    185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    (Cách ROYAL CITY 100m)
    Tel: (0243) 2010.823
    Hotline: 094.734.8008 - 0961.534.186
    Mã số thuế: 0108238015
    Giới thiệu 185 Nguyễn Trãi

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top