Bếp từ Giovani G-242T mẫu bếp từ đôi giá rẻ độ bền cao


Model bếp từ Giovani G-242T là dạng bếp 2 từ mang thương hiệu Giovani. Mẫu bếp sở hữu nhiều tính năng hoàn hảo nên với mức giá ưu đãi nên được khách hàng ưa chuộng và có tính cạnh tranh cao trong ngành. Sản phẩm giúp người nội trợ nấu ăn ngon hơn, một phương pháp hiệu quả để hạn chế mức nhiên liệu tiêu thụ đồng thời bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng. 
Có thể bạn tuan tâm:
>>> Tìm hiểu: Mua bếp từ ở đâu tốt, đại lý phân phối bếp chính hãng
>>> Bếp từ Lorca LCI 809 và các báo lỗi E0-E6
bep-tu-Giovani-G-242T-bep-tu-doi-gia-re
Bếp từ đôi Giovani G-242T an toàn


Mang thương hiệu Giovani, nên ngay từ khi tham gia thị trường G-242T dễ dàng gây chú ý với người dùng, bởi đây là hãng bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cũng là thương hiệu được biết đến nhiều tại Viêt Nam với những mẫu bếp chất lượng, giá cả phải chăng. Xuất phát điểm từ Italia, những hãng sản xuất, cung ứng thiết bị phòng bếp số 1 châu Âu này lại cho ra đời các sản phẩm từ kiểu dáng đến tính năng đều phù hợp với nhu cầu và thiết kế phòng bếp của người Việt. Model bếp từ Giovani G-242T chính là một minh chứng cụ thể. Sản phẩm sử dụng linh kiện cao cấp được nhập khẩu 100% từ Đức bền bỉ trong môi trường khí hậu nóng ẩm, điện áp và hệ thống bảo vệ có thể đáp ứng sử dụng trong mạng lưới điện còn chưa ổn định của Việt Nam.

>>>  Tham khảo mẫu bếp kết hợp Bếp điện từ Lorca LCE 808 có nên sử dụng?

Bếp từ Giovani G-242T được điều khiển theo công nghệ cảm ứng dạng ẩn siêu nhạy: sử dụng các thao tác chạm Touch mượt mà,.Hệ thống phím chức năng thiết kế dọc thân bếp kể cả đối với người lớn tuổi đều dễ dàng tùy chọn và điều chỉnh các chế độ- chức năng nấu.
bep-tu-Giovani-G-242T-bep-tu-doi-gia-re
Bếp từ G-242T dễ sử dụng cho người dùng

Giovani G-242T có nhiều tính năng thông minh người dùng đặc biệt ưa chuộng


- Trước tiên, sản phẩm tích hợp 9 chề độ nấu tương ứng với các mức nhiệt độ/ công suất khác nhau. Đây là một ưu điểm tuyệt vời trong nấu nướng để bạn có thể thay đổi các mức nấu linh hoạt và chính xác hơn, không phải như bếp ga trước đây chỉ có mức to nhỏ hoặc những loại bếp truyền thống khó điều khiển nhiệt độ trong quá trình nấu, khiến món ăn không được cấp nhiệt đủ hoặc đôi khi lửa lớn quá làm mất hương vị món ăn.

- Chức năng hẹn giờ tắt thông minh: Bếp từ đôi Giovani G-242T hẹn giờ nấu tiện lợi từ 1 đến 300 phút. Với tính năng này, người nội trợ có thể căn giờ theo nấu theo công thức chế biến cho chính xác để món ăn ngon hơn, nó cũng tiện dụng khi bạn bận bịu với nhiều công việc khác nhau không thể túc trực bên bếp liên tục.
bep-tu-Giovani-G-242T-bep-tu-doi-gia-re
Hình ảnh bếp G-242T thông minh, hiện đại


- Sản phẩm có khóa trẻ em, tính năng san nhiệt tự động, khả năng tự ngắt,… tất cả được tích hợp trong chiếc bếp thông minh này để đảm bảo độ an toàn cao hơn, tăng hiệu quả nấu ăn cũng như tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể.

Là model bếp từ đôi tiện dụng, Giovani G-242T lại có mức giá thành ưu đãi, còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay hôm nay, có lẽ đây chính là thiết bị hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top