Khám phá những model bếp từ chefs Tây Ban Nha siêu hot


Chefs phân phối sản phẩm bếp từ, bếp điện từ tại thị trường Việt có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và phù hợp nhu cầu nấu nướng người Việt. Bởi thế sản phẩm của hãng bao gồm dòng bếp từ chefs đều nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của phần đông người tiêu dùng. Đặc biệt, với chefs người tiêu dùng sính ngoại hay ưa hàng nội chất lượng thích mua bếp từ giá rẻ đều có thể được đáp ứng. Trong đó dòng sản phẩm bếp từ được chefs nhập khẩu Tây Ban Nha thuộc dòng thiết bị cao cấp rất đáng chú ý.
Tham khảo:
>>> Model Bếp từ chefs EH-DIH321 sản xuất tại Việt Nam
>>> Khám phá tính năng Bếp từ Taka TK-I02A thương hiệu Nhật Bản
kham-pha-model-bep-tu-chefs-tay-ban-nha
Model bếp từ chefs Tây Ban Nha đáng chú ý

Mẫu bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha của chefs, bạn có thể tham khảo model EH-DIH866, EH-DIH32A hay Chefs EH-IH545


Chef’s EH-DIH32A: dạng bếp từ chefs thiết kế kiểu domino 2 từ. kiểu dáng độc đáo là điểm nhấn, tạo phong cách mới lạ cho phòng bếp Việt.

Chefs EH-DIH866: sản xuất theo hình thức OEM, sản phẩm bếp từ đôi này được hãng nhập khẩu từ nhà máy tại Tây Ban Nha. Bảng điều khiển bếp vẫn là dạng cảm ứng song sử dụng chung cho các vùng nấu, bố trí gọn gàng, tuy nhiên không dễ điều khiển như bảng độc lập. Bếp có công suất Booster 2000W đáp ứng vừa đủ nhu cầu nấu nướng người Việt.
Quan tâm:
>>> Có nên mua bếp từ Canzy để dùng không?
kham-pha-model-bep-tu-chefs-tay-ban-nha
Bếp từ chefs sản phẩm nấu nướng cao cấp cho người Việt


Chef’s EH-IH545: dạng bếp vuông 3 từ hiện đại, model bếp từ đặc biệt này của chefs có điều khiển slider thông minh. Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, dễ dùng, thiết kế bếp 1 điện, 2 từ, có booster siêu tốc.

Các mẫu bếp từ Tây Ban Nha của chefs có giá thành ưu đãi hơn nhiều so với những dòng bếp nhập khẩu cùng loại.
kham-pha-model-bep-tu-chefs-tay-ban-nha
Bếp chefs Tây Ban Nha an toàn


Xét về tính năng, sản phẩm có khóa trẻ em an toàn, có cảnh báo nhiệt dư vùng nấu hay hệ thống tự bảo vệ, tự ngắt để tiết kiệm điện, tránh sự cố,… Trong những nhiều model trang bị thêm booster hay khả năng san nhiệt để nấu nướng nhanh hơn, sử dụng nhiều vùng nấu cũng không bị quá điện, qúa tải…

Thiết kế bếp hiện đại xứng đáng là công cụ đắc lực hỗ trợ nấu nướng lại giữ cho nhà bếp cuả bạn có độ sang trọng cao, và luôn sạch sẽ khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top