Bếp từ Munchen M50 Max sản phẩm đời mới công nghệ cao cấp


Hiện nay bếp từ thương hiệu đến từ Châu Âu là dòng thiết bị có sức cạnh tranh lớn trong ngành gia dụng nhà bếp Việt Nam. Bếp từ Munchen M50 Max một trong những model đời mới nhất của hãng Munchen là một ví dụ điển hình. Cùng công nghệ hiện đại cao cấp, sự cải tiến rõ rệt về thiết kế tính năng, chiếc bếp cao cấp này được người tiêu dùng Việt săn đón và sử dụng làm công cụ hỗ trợ nấu nướng chính thức, hàng ngày. 
Kiến thức thêm về bếp từ:
>>> Địa chỉ mua bếp từ uy tín, bảo hành chính hãng cho bạn

bep-tu-Munchen-M50-Max-di-dau-cong-nghe-hien-dai
Bếp từ Munchen M50 Max công nghệ hiện đại

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, đi đầu trong công nghệ hiện đại


Mặt kính Schott Ceran trên bề mặt bếp sáng bóng sang trọng là chất liệu nhập khẩu nguyên khối của Đức. Ngoài vẻ ngoài trang nhã, sắc nét nó còn mang tới cho bếp từ MunchenM50 Max khả năng chịu lực nhiệt dẫn đầu, đồng thời tản nhiệt nhanh chóng.

Nếu bạn đang phân vân bếp từ nào tốt nhất hiện nay, loại bếp nào tiết kiệm điện và đun nấu siêu nhanh thì Munchen M50 Max là một ứng viên sáng giá. Sản phẩm vượt trội hơn với tính năng Booster giúp bếp đạt mức công suất tối đa, nhanh chóng, đẩy nhanh tốc độ nấu ăn chỉ với một thao tác đơn giản. Đây chính là điểm đổi mới trong tính năng mà Munchen tích hợp trong model bếp hiện đại này.
xem thêm:
>>> Nấu nướng hiện đại và an toàn cùng Bếp từ chefs EH-DIH321 giá rẻ
bep-tu-Munchen-M50-Max-di-dau-cong-nghe-hien-dai
Munchen M50 Max nấu nướng nhanh hơn


Tiếp nữa là công nghệ san nhiệt IC5 tự động. Khi sử dụng 2 bếp cùng một lúc như thông thường, tổng công suất hai vùng nấu sẽ rất cao, điều này có thể gây ra hiện tượng quá áp cho hệ thống điện nhà bạn. Nhưng nhờ có IC5, các vùng nấu bếp từ Munchen M50 Max mà chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau để không vượt quá mức công suất cho phép.Mặt kính được bảo vệ khi không bị quá nhiệt, cũng như đường dây điện của bạn sẽ không bị quá tải gây ảnh hưởng tới bếp và các thiết bị điện trong nhà.

Ngoài ra, với Munchen M50 Max, sản phẩm này vẫn được tích hợp công nghệ hiện đại Induction Zoneless để vùng nấu bếp có thể nhận diện đáy nồi tự động điều hướng nhiệt sinh ra trong phạm vi phù hợp hạn chế tối đa lượng nhiệt năng bị thất thoát do tràn ra các phạm vi xung quanh.
bep-tu-Munchen-M50-Max-di-dau-cong-nghe-hien-dai
Bếp Munchen M50 Max hạn chế nhiệt thất thoát


Điều khiển Slider dễ quan sát và sử dụng, thận lợi hơn cho người dùng trong công cuộc nấu nướng. Sanr phẩm giúp tiết kiệm tới 17% điện năng so với những bếp từ thông thường, tiêu tốn ít hơn tới 40% nhiên liệu so với bếp ga.
Bếp từ hãng Munchen model M50 Max sản phẩm công nghệ cao, đạt chuẩn chất lượng cho đun nấu tiết kiệm, an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top