Dùng bếp từ Chefs tốt không? Bếp từ Chefs dễ dùng không?


Bếp từ Chefs là hãng nhà bếp đến từ Châu Â, với nhu cầu sử dụng lớn nên hãng này đã mở rộng thị trường, xây dựng nhà máy sang các nước khác. Với nhu cầu cuộc sống tăng cao, mong muốn tất cả người dân đều được nấu ăn bằng những công cụ hiện đại, tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ sức khỏe cho người dùng và những thành viên trong gia đình. 

bep-tu-chefs-co-xuat-xu-den-tu-dau
Bếp từ Chefs có xuất xứ đến từ đâu?

Chính điều đó đã giúp hãng này thu được lại doanh thu từ việc bán hàng khá cao. Đứng TOP trong những sản phẩm nhập khẩu được bày bán trong Đại lý bán bếp từ cao cấp này.

Bếp từ Chefs được ra đời theo dây truyền công nghệ hiện đại, bởi sự giám sát nghiêm ngặt của các giáo sư tiến sĩ trong ngành, khi từng sản phẩm ra đời đều phải trải qua những bài thử nghiệm thực tế về độ bền hay chất lượng của sản phẩm.

=>>>  Bếp từ D'mestik ES603 DKI - được nhiều người dân ưu chuộng nhất
=>>>  Bếp từ Taka TK-I02C2 - sử dụng bộ linh kiện nhập khẩu 100%

Bếp từ Chefs có những ưu điểm nào nổi bật?


Trang bị linh kiện được nhập khẩu 100% từ Đức, ứng dụng những khoa học hiện đại của thế giới vào trong từng sản phẩm. Trong đó có mặt kính cường lực chống trầy xước tốt, chịu sốc nhiệt hiệu quả.  Loại mặt kính của bếp từ chính hãng này được làm từ gốm sứ thủy tinh nguyên chất không pha những chất khác nền có dộ dày lớn chịu được những cú va đập mạnh lên đến 50kg, không dễ bị nứt vỡ hay dò rỉ điện năng. 

Ứng dụng tính năng hỗ trợ những người sử dụng đun nấu như chế độ Zoneled induction tự động nhận diện kích thước dụng cụ nấu, thiết kế 02 vòng nhiệt dù kích thước đáy nồi có rộng đến mấy thì cũng đun nấu như bình thường. 


bep-tu-chefs-co-xuat-xu-den-tu-dau
Bếp từ Chefs có xuất xứ đến từ đâu?

Bếp từ nhập khẩu mang thương hiệu Chefs hoạt động nhờ vào dòng điện Fuco để đun nấu, khi dòng điện được truyền vào, tác động lên cuộn dây rồi sinh ra nhiệt, nhiệt được truyền thẳng lên đáy dụng cụ nấu thông qua mặt kính cao cấp có độ dày lớn. Làm chín thức ăn nhanh chóng vì lượng nhiệt được sinh ra chủ yếu tập chung ở đáy nồi. Chính vì thế hiệu suất sử dụng đạt 90%, tiết kiệm được 40% chi phí sử dụng năng lượng. Tiết kiệm khá nhiều điện năng cho gia đình bạn mỗi tháng sử dụng.


Bên cạnh đó còn được sở hữu những chức năng khác như: hẹn thời gian chuẩn xác dù bạn có làm nhiều công việc đến mấy thì với khoảng thời gian mà bạn đã đặt trước khi hết khoảng đó bếp sự tự ngừng hoạt động chuyển sang chế độ giữ ấm, khóa an toàn trẻ nhỏ nhà bạn có trẻ nhỏ nghích ngợm hay động bạn mất khá nhiều thời gian khi khởi động lại nó vì vô tình bếp từ giá rẻ thuộc hãng Chefs bị tắt, bạn chỉ cần việc kích hoạt tính năng này toàn bộ hệ thống trên bàn phím sẽ không sử dụng được. Ngoài ra còn có cảm ứng chống tràn, ngắt khi quá tải sảy ra, không hoạt động khi trong vùng nấu không có nồi hay trong nồi không có thức ăn,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top