Bếp từ Canzy có ưu điểm gì? Có tiết kiệm điện năng không?


Thương hiệu Canzy có nguồn gốc ra đời tại Italy, trong đó dòng bếp từ Canzy nổi trội nhất, những linh kiện được gắn trên thân của mỗi sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, những dòng sản phẩm mà hãng này cho ra đời đều được quốc tế chứng nhận có chất lượng cao, sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng. 

co-nen-mua-bep-tu-canzy-de-dung-khong
Có nên mua bếp từ Canzy để dùng không?

Những model mà hãng này sản xuất ra đều được thiết kế rất đa dạng có từ 2 đến 04 vùng nấu. Với giá cả rất hợp lý thích hợp với nguồn thu nhập của người dân Việt. 

=>>>  Bếp từ Lorca LCI-807 chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 1000độC
=>>>  Bếp từ Taka TK-I02A bảng điều khiển cảm ứng siêu mượt

Bếp từ Canzy có bảo vệ sức khỏe không?


Bếp từ Canzy hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng, khi dòng điện được truyền vào tác động lên dây dẫn và cuộn dây đồng rồi tạo ra từ trường, truyền trực tiếp lên đáy nồi nấu thông qua mặt kính cao cấp, bếp chỉ tỏa nhiệt với đáy nồi. Lúc này từ trường của bếp từ cao cấp này chỉ phát ra ở vùng nấu không ra bên ngoài. Nên không có sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe cả. 

Bếp từ chính hãng Canzy được sử dụng mặt kính cao cấp nhập khẩu nguyên tấm. Có vát cạnh sang trọng, mặt kính này có độ dày lớn nên không bị dò rỉ điện, nứt vỡ mặt kính. Mặt kính này khả năng chịu lực lên đến 50kg, chịu nhiệt đạt 1000độC. 


co-nen-mua-bep-tu-canzy-de-dung-khong
Có nên mua bếp từ Canzy để dùng không? 

Ngoài ra còn có tính năng khác như:


+ Hẹn giờ chuẩn xác: khi bạn kích hoạt tính năng này bếp từ nhập khẩu Canzy này sẽ tự ngắt khi hết giờ đã cài đặt, bạn có thể làm việc khác cùng lúc như: xem tivi, chơi đùa cùng con nhỏ,…

+ Khóa an toàn: bạn muốn kích hoạt chế độ này để không có bất kỳ sự can thiệp nào vào trong quá trình nấu cảu bạn. Nhất là việc con nhỏ động chạm vào bảng điều khiển.

Bên cạnh đó còn có cảnh báo nhiệt dư, chống tràn, tự ngắt khi không sử dụng,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top