Bếp điện từ Faster FS 2CE tốt không? Giá cả có rẻ không?


Bếp điện từ Faster FS 2CE vừa mới xuất hiện trên thị trường được tập đoàn chuyên sản xuất đồ gia dụng phục vụ cho nhà bếp cao cấp Faster sản xuất, với sự ra đời góp mặt bởi những tính năng và công nghệ hiện đại, được ra đời rồi nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt.

nen-mua-bep-dien-tu-faster-fs-2ce-khong
Nên mua bếp điện từ Faster FS 2CE không?

Sử dụng mặt kính cao cấp nhập khẩu nguyên tấm, vát 4 cạnh tinh sảo. Dòng mặt kính này có khả năng chịu lực lên đến 50kg, chịu những cú sốc nhiệt lên đến 1000độC hiệu quả, khả năng chống trầy xước tốt, vì được làm từ chất liệu nguyên chất không pha tạp nên sẽ không có tình trạng nứt vỡ hay dò rỉ điện sảy ra. 

=>>>  Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 thiết kế các vùng nấu tiện nghi
=>>>  Bếp điện từ Dmestik NA773IT bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Bếp điện từ chính hãng Faster FS 2CE thiết kế hỗn hợp 02 loại bếp gồm: khu nấu từ và bếp hồng ngoại. Tự động nhận diện cùng kích thước đáy nồi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thay thế chiếc bếp gas vừa cũ kỹ vừa tiềm ẩn những nguy hiểm cho nhà bạn.

Bếp điện từ giá rẻ này lắp đặt mâm từ EGO cùng 02 vòng nhiệt ứng dụng trong việc ngắt nhiệt thích hợp cùng với công nghệ Induction Zoneless tự nhận kích thước đáy nồi nấu, tiết kiệm một lượng điện năng lớn. Bếp không tỏa nhiệt ra bên ngoài, lượng nhiệt được sinh ra chỉ tập chung chủ yếu ở đáy nồi nấu, nên hiệu suất khi sử dụng đạt 90%.

Những ưu điểm mà bếp điện từ Faster FS 2CE sở hữu


Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Faster FS 2CE ứng dụng hệ điều khiển cảm ứng siêu nhạy, cùng những mức điều chỉnh công suất chính xác, đèn LED sắc nét, âm thanh dõ dàng. Những chức năng được cài đặt được bố trí theo chiều ngang của thân bếp, giúp bạn có thể sử dụng và điều khiển bếp một cách dễ dàng. 

nen-mua-bep-dien-tu-faster-fs-2ce-khong
Nên mua bếp điện từ Faster FS 2CE không?

Bên cạnh đó, những tính năng được cài đặt bên trong nó như: khóa an toàn trẻ em, hẹn thời gian chuẩn xác, cảm ứng chống tràn hiệu quả, cảnh báo nhiệt dư,…Khi đưa bếp vào hoạt động bếp không sinh ra những khí độc hại ảnh hưởng đến môi trường, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. 


Những loại nồi có thể sử dụng được với bếp điện từ Faster FS 2CE


Dòng bếp này có ưu điểm lớn nhất là có thể sử dụng được với tất cả chất liệu nồi nấu như đồng, nhôm, thủy tinh, sứ, đất,…nhưng để cho việc sử dụng đạt mức độ cao đồng thời tiết kiệm điện năng thì bạn nên chọn những chất liệu có tính nhiễm từ cao như inox, thép, thép không rỉ, gang, gang tráng men sẽ đem lại hiệu suất nấu ăn cao hơn đấy.

Công suất và thông số kỹ thuật của model Faster FS 2CE


– Tổng công suất: 2300 W + 2000W
– Kích thước mặt bếp: 740 x 420 x 85 mm
– Kích thước cảu khoét đá: 680 x 400 mm

1 nhận xét:

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top