Bếp từ Giovani được sinh ra từ đâu? Bếp có an toàn không?


Bếp từ Giovani được ra đời ở đâu? Bếp từ Giovani có tốt không? Đại lý bán bếp từ Giovani giá rẻ? Là những câu hỏi được đánh giá là chi tiết nhất liên quan đến sản phẩm, cũng là các câu hỏi mà đa số người quan tâm đến bếp từ Giovani muốn biết được câu trả lời nhất. Sau đây Địa chỉ bán bếp từ chính hãng xin phép được chia sẻ đôi điều liên quan đến sản phẩm này.

bep-tu-giovani-chinh-hang-xuat-xu-o-dau
Bếp từ Giovani chính hãng xuất xứ ở đâu?

Bếp từ chính hãng Giovani thuộc trong tổng số những dòng nội thất gia dụng nhà bếp cao cấp hàng đầu thế giới, thương hiệu này được đánh giá rất cao của khách hàng đã và đang sử dụng cùng những chuyên gia hàng đầu Châu Âu, được Hiệp hội người tiêu dùng đánh giá cao, cũng là dòng sản phẩm đứng TOP bán chạy nhất trong năm về dòng bếp từ cao cấp mà không phải sản phẩm nào cũng nhận được giải thưởng danh giá đó được. Nên thương hiệu này đang được người dân coi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. 

=>>>  Bếp từ Giovani G-22T sản phẩm thuộc TOP bán chạy nhất trong năm
=>>>  Bếp từ Chefs EH-DIH366 linh kiện 100% nhập khẩu

Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ nhập khẩu Giovani.


Bếp từ hiện đại Giovani trang bị 100% linh kiện nhập khẩu từ Đức, lắp giáp hoàn thiện sản phẩm và nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước xinh đẹp có ngành công nghệ phát triển Italy. Dòng bếp từ giá rẻ này được khá nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt, được những người đã và đang dùng đánh giá có chất lượng cao, mẫu mã đẹp lại còn vô cùng tiết kiệm điện năng

Bên trong đó phụ thuộc một phần vào những linh kiện mà hãng này trang bị lên bên trong thân bếp hoàn toàn nhập khẩu như: mâm từ, cuộn dây đồng, quạt tản nhiệt, đặc biệt phải nhắc đến mặt kính Shott Ceran dòng mặt kính này có khả năng truyền nhiệt tốt, không tỏa nhiệt ra bên ngoài không làm dạn nứt mặt kính, không có tình trạng dò rỉ điện, vì được làm từ chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp, không pha tạp. Mặt kính này khả năng chịu lực mạnh lên đến 50kg, khă năng chống trầy xước hiệu quả, chịu đựng được những cú sốc nhiệt lên đến 1000độC, tản nhiệt hiệu quả chỉ với 2s mặt kính luôn mát lạnh, dễ dàng lau chùi mặt kính. 


Bếp từ cao cấp thuộc hãng Giovani oạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng từ, thực phẩm được làm chín nhờ nhiệt truyền trực tiếp vào đáy nồi làm nóng lên, trong quá trình làm nóng lượng nhiệt được tả ra ngoài gần như không có tiết kiệm đến 60% chi phí sử dụng điện, bếp từ nhập khẩu này không tỏa nhiệt, không có khói, lửa, khác xa so với một số loại bếp khác như không sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường đặc biệt là đến sức khỏe của người thân trong gia đình và người trực tiếp sử dụng.

bep-tu-giovani-chinh-hang-xuat-xu-o-dau
Bếp từ Giovani chính hãng xuất xứ ở đâu?

Khi đun nấu nhiệt được truyền trực tiếp thông qua mặt kính, đạt 90% hiệu suất đun nấu, còn bếp gas chỉ đạt được 50%, bếp thanh đạt 40%. Bên cạnh đó mặt kính được thiết kế hài hòa cùng với nội thất nhà bếp, tạo nên nét đẹp sang trọng cho bạn khi sở hữu bất kỳ sản phẩm mang thương hiệu bếp từ Giovai chính hãng nào đó. Mặt kính được vát cạnh tinh thế, đem lại cảm giác thật thoải mái khi sử dụng nấu nướng, mặt kính có màu đen tinh khiết mặt kính luôn sáng bóng khi được làm vệ sinh hàng ngày sau mỗi lần dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top