Bếp từ D’mestik tốt không? Dòng bếp này được ra đời ở đâu?


Bếp từ D’mestik trang bị những chức năng đun nấu, đem đến cho bạn khả năng nấu nướng cao, lại còn được ra đời với cái tên thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, với kiểu dáng bắt mắt, khả năng đảm bảo an toàn cao. 

nguon-goc-cua-bep-tu-dmestik-o-dau
Nguồn gốc của bếp từ D’mestik ở đâu?

Nguồn gốc ra đời của bếp từ Dmestik cao cấp


Bếp từ giá rẻ D’mestik có kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều ứng dụng thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu đun nấu của người nội trợ, dành riêng cho người dân Châu Á. Bếp được sản xuất trên dây truyền hiện đại, linh kiện được nhập 100% từ Đức, được lắp giáp và hoàn thiện tại Tây Ban Nha 


Bếp từ Dmestik trang bị mặt kính Shott Ceran – Đức loại mặt kính được làm từ gốm sứ cao cấp, khả năng chống trầy xước tốt, không dò điện giật bởi điện, nứt vỡ mặt kính,… Khi đun nấu không có nhiệt tỏa ra ngoài, mag lại hiệu suất đun nấu cao.

Bếp từ nhập khẩu D’mestik lắp đặt những linh kiện cao cấp như: mâm nhiệt, cuộn dây đồng, mặt kính Shott, quạt tản nhiệt,…Thân bếp được bọc bởi chất liệu chóng sự ăn mòn của không khí, chống rỉ ghét, han rỉ, chống lại quá trình oxi hóa bào mòn.

Bên cạnh đó, bếp từ giá rẻ làm chín thực phẩm bằng cách truyền nhiệt trực tiếp vào đáy xoong, nồi thông qua mặt kính, không tỏa nhiệt ra bên ngoài, không có khói, không sinh ra các chất khí độc hại ảnh hưởng đến môi trường sống đặc biệt là sức khỏe của những thành viên trong gia đình đặc biệt là những người sử dụng trực tiếp.

Những tính năng hiện đại siêu thông minh của bếp từ D'mestik như:


Cảnh báo nhiệt dư: khi bạn đã nấu ăn xong mà lượng nhiệt vẫn chưa sử dụng hết trong thời gian đó, bếp từ nhập khẩu sẽ báo hiệu cho bạn không được chạm tay hay làm vệ sinh bếp bằng đèn LED sắc nét hay những âm thanh rõ dàng. 

nguon-goc-cua-bep-tu-dmestik-o-dau
Nguồn gốc của bếp từ D’mestik ở đâu?

Hẹn thời gian: Bạn muốn để thêm một lúc nữa rồi mới tắt bếp từ chính hãng trong khi bạn phải ra ngoài hay làm công việc gì đó đồng thời, với chế độ này bạn chỉ cần việc đặt mức thời gian hợp lý sau khi hết bếp sẽ tự động ngắt điện cho bạn.

Khóa an toàn trẻ nhỏ: Đang đun nấu mà bất chợt có sự chạm tay vô tình của trẻ nhỏ hay người khác làm tắt bếp, bạn không muốn điều đó sảy ra lần nữa. Chỉ với chức năng này bạn sẽ biến điều đó thành sự thật, chỉ cần việc khởi động ngay lấp tức toàn bộ hệ thống không điều khiển được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top