Đánh giá chất lượng dòng bếp từ chefs dùng có tốt không?


Chefs là thương hiệu phân phối thiết bị nhà bếp nổi tiếng được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng, lựa chọn. Tại Việt Nam hãng không ngừng xây dựng danh tiếng, vị thế của mình bằng cách cho ra đời những mẫu sản phẩm ngày càng hiện đại, cập nhật những tính năng mới nhất thỏa mãn tiêu chuẩn mà người tiêu dùng đặt ra. Chefs được biết đến nhiều hơn, những câu hỏi như bếp từ chefs dùng có tốt không, bếp từ chefs mẫu nào tốt là mối quan tâm của đông đảo người dùng, đây cũng là cụm từ có lượt tìm kiếm cao trên mạng, cũng là câu hỏi nhiều thành viên đặt ra trong các diễn đàn về thiết bị nhà bếp. Bởi thế bài viết dưới đây xin chia sẻ những thông tin thiết thực nhất về dòng sản phẩm này để giúp bạn đọc, khách hàng hiểu thêm về sản phẩm, đưa ra lựa chọn mua hàng thích hợp cho mình.

Bài viết tham khảo:
>>>Tham khảo model bếp từ đôi: Bếp từ chefs EH-DIH321 chất lượng ra sao
>>> Khám phá tính năng bếp Bếp từ Giovani G-282T cho nấu ăn nhanh hơn
bep-tu-Chefs-dung-co-tot-khong
Bếp từ Chefs có tốt không

Với bếp từ chefs bạn có thể chọn lựa dễ dàng những model tiêu chuẩn theo mức giá thành phù hợp gia đình mình.


-Made in Spain là một trong những dòng bếp từ chefs có chất lượng hàng đầu, được người Việt sử dụng nhiều. Tiêu biểu là model bếp từ đôi Chefs EH DIH866 hay bếp ba Chefs EH IH545 . Với xuất xứ Tây Ban Nha, dòng sản phẩm này có ưu điểm là tính năng hiện đại, linh kiện cao cấp. Bạn có thể nhận thấy dòng Made in Spain ở tem được dán ngay ở dưới đáy của những mẫu bếp này. Với những model hiện đại này, không gian phòng bếp nhỏ hay rộng rãi đều có thể lắp đặt cho phù hợp nhất.
Xem thêm tại đây:
bep-tu-Chefs-dung-co-tot-khong
Bếp từ Chefs dòng nhập khẩu cao cấp


Cao cấp hơn là bếp Chefs nhập khẩu từ Đức. Đây là dòng bếp ấn tượng với nhiều model cực hiện đại như bếp từ đôi Chefs EH DIH333, Chefs EH DIH888 , Chefs EH DIH366 , Chefs EH DIH386 ,....hoặc model bếp từ ba bếp như bếp 3 từ Chefs EH-IH544. Trước khi xem bếp từ chefs xuất xứ Đức này dùng có tốt không bạn có thể kiểm tra xuất xứ rõ ràng của bếp trên tem dán. Hàng chính hãng có chữ “Made in Germany " dưới đáy bếp cùng đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoaì ưu điểm linh kiện tốt, sẵn có của Đức đã nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm sử dụng điều khiển dạng vuốt trượt ( slider) dễ điều khiển và sử dụng cho mọi đối tượng.

Về tính năng hai dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu hiện đại này có thẻ tự động nhận diện nồi nấu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, sử dụng được nhiều kích cỡ nồi khác nhau, mặt kính sang trọng thiết kế mài vát tăng độ tinh tế cho gian bếp, khóa trẻ em, hẹn giờ….
bep-tu-Chefs-dung-co-tot-khong
Bếp từ Chefs phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình chưa có điều kiện kinh tế cao, chefs tinh tế đáp ứng nhu cầu về chiếc bếp hiện đại cho gia đình bằng dòng sản phẩm hoàn thiện tại nước thứ 3 sau khi nhập khẩu linh kiện với giá thành ưu đãi. Đó là dòng bếp lắp ráp tại Malaisia với các model Chefs EH DIH311, bếp domino Chefs EH DIH32A hay sản phẩm hoàn thiện tại Việt Nam với mẫu EH DIH2000A. Dòng sản phẩm này có mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với những mẫu bếp nhập khẩu Đức hay Tây Ban Nha mà các tiêu chí về chất lượng vẫn được đảm bảo sử dụng mặt kính ( Made in Japan ) kết hợp với thân bếp là vật liệu hoàn toàn cách điện nên giúp bếp an toàn tuyệt đối.

Trong quá trình sử dụng các mẫu bếp từ của chefs đều mang tới sự tiện lợi cao thông qua nhưng tính năng hoàn hảo, giúp bạn chủ động hơn trong quá trình nấu và đạt hiệu quả cao hơn. Đặc biệt nhờ công nghệ hiện đại và nguyên lý nấu thông minh, bếp từ chefs chính là giải pháp nấu nướng tiết kiệm hơn và an toàn hơn với các gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top