Bếp từ Cata IB 772 giá rẻ, nấu nướng có tiết kiệm không

Thị trường thiết bị nhà bếp với nhiều mẫu mã dòng bếp khác nhau khiến người tiêu dùng trong quá trình chọn lựa còn nhiều nao núng. Lựa chọn một mẫu bếp chính hãng, giá tốt chất lượng đảm bảo là nhu cầu thiết yếu của người dùng. Bếp từ Cata IB 772 ngoài những thế mạnh duy trì của kiểu bếp cảm ứng từ hiện đại, thì công nghệ mới và những tính năng mới của sản phẩm là những thế mạnh của riêng model bếp từ đôi này sẽ mang tới cho bạn sự bảo đảm về độ tiết kiệm chi phí, an toàn trong nấu nướng.
Xem thêm:
>>> Địa chỉ mua Bếp từ chefs EH-DIH321 giá rẻ
bep-tu-Cata-IB-772-gia-re-tiet-kiem
Bếp từ Cata IB 772 an toàn, tiết kiệm


Bếp từ Cata model IB 772 là model xuất xứ Tây Ban Nha, phân phối tại các cửa hàng bán bếp từ nhập khẩu. Sản phẩm thừa hưởng công nghệ hiện đại với thương hiệu Cata đã uy tín trên thị trường. Bếp có 2 bếp nấu bề mặt là lớp Schott Ceran bền đẹp siêu chịu lực, siêu chịu nhiệt và cũng rất dễ dàng trong khâu vệ sinh. Thêm nét vát cạnh các cạnh bếp Cata IB 772 càng trở nên tinh tế hiện đại.

Cata IB 772 là model bếp từ đôi. Do đó trên bề mặt bếp bạn sẽ dễ dàng nhận thấy 2 bếp nấu từ. 1 vùng nấu to, 1 vùng nấu nhỏ được hãng thiết kế mang đường kính khác nhau lần lượt là 270 mm và 220 mm để sử dụng nồi đa dạng hơn về kích thước. Các vùng nấu có công suất 2,3 KW tương ưng, khi Booster đạt tới 3kW, cho tống công suất 2 vùng tới 5,4KW. 
bep-tu-Cata-IB-772-gia-re-tiet-kiem
Bếp từ IB 772 hiện đại, bền đẹp

Bếp IB 772 linh kiện bền, tính năng an toàn tiết kiệm


Model bếp từ Cata IB 772 được trang bị các linh kiện như mâm từ, cùng vi mạnh có độ bền cao. Khung vỏ thân bếp được làm bằng thép không gỉ, tránh những tác động của quá trình oxy hóa, môi trường ẩm. Đồng thời Cata IB 772 có các khe thoát nhiệt kết hợp với quạt tản nhiệt để tăng hiệu quả làm mát các kinh kiện điện tử bên trong, đây là điểm nhấn thiết kế quan trọng để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
bep-tu-Cata-IB-772-gia-re-tiet-kiem
Bếp từ Cata IB 772 dễ sử dụng


Dạng bếp từ đôi, bếp từ của CataIB 772 này còn có ưu điểm là dễ dàng sử dụng và lắp đặt.Thông thường các gia đình Việt nam hiện nay thường sử dụng những bếp ga có 2 vùng nấu bởi sự nhỏ gọn, và nấu nướng vừa đủ đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Thì IB 772 cũng sử dụng kiểu bếp đôi vừa vặn đáp ứng thói quen và khối lượng công việc nấu nướng của người Nội trợ. Tuy nhiên sản phẩm đun nấu nhanh hơn với phương thức nấu từ nên tiết kiệm thời gian tới một nửa. Đồng thời thiết kế có thể lắp âm sẽ giúp không gian nhà bếp thêm phần rộng rãi thông thoáng.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top