Đánh giá chung về dòng sản phẩm bếp từ Chefs tại Việt Nam


Bếp từ Chefs và bếp từ Faster là hai dòng bếp có sức hút lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ đa dạng mẫu mã, thương hiệu nổi tiếng có tẩm ảnh hưởng trên phạm vi đa quốc gia, sản phẩm của hãng trải dài với nhiều mức giá khác nhau, dù gia đình có điều kiện kinh tế tốt hay mức thu nhập chưa cao, gia đình Việt cũng có thể dễ dàng lựa chọn trợ thủ nấu nướng đắc lực tại các cửa hàng bán bếp từ chính hãng.

Chefs là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng. Hãng chuyên về bếp với nỗ lực đưa dòng bếp cảm ứng từ có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá cả hợp lý nhất cho người dùng Việt
Bài tham khảo:
>>> Đại lý bán Bếp từ chefs EH-DIH321 chính hãng giá rẻ tại Tp HCM
>>> Khám khá khả năng nấu nướng an toàn của Bếp từ cata IB 772 2 bếp
danh-gia-bep-tu-Chefs-dinh-dam-tai-viet-nam
Bếp từ Chefs nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý

Sản phẩm bếp từ của hãng sử dụng những linh kiện cao cấp, đạt chuẩn


Hãng hiện nay E.G.O và Schott Ceran là hai đối tác quan trọng của Chefs, cung cấp chất liệu linh kiện nổi tiếng chất lượng cho các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ kết hợp như mặt kính cường lực chịu nhiệt Schott hay mâm nhiệt, mâm từ E.G.O Hi-light. Hợp đồng này chính thức được ký kết vào tháng 9/2015.

Các mẫu bếp từ của Chefs được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam hoặc Malaysia(đã bỏ mẫu), cũng có dòng nhập khẩu tại Tây Ban Nha, hay Đức dựa theo tiêu chuẩn kỹ thuật của châu Âu, nhưng cũng đáp ứng yêu cầu sử dụng tại nhà bếp Việt, thỏa mãn thói quen nấu nướng người nội trợ Việt. Điều này giúp hãng có được sự tin tưởng và ủng hộ cao từ phía người tiêu dùng.
Bài viết kiên quan:
>>> Bếp từ Chefs cao cấp có những mẫu mã nào?
danh-gia-bep-tu-Chefs-dinh-dam-tai-viet-nam
Bếp từ Chefs sản phẩm cho người nội trợ Việt


Thiết kế đẹp: từ thiết kế đến mặt kính trên bề mặt bếp đều thể hiện độ sang trọng tinh tế cao, bạn có thể từ các sự đa dạng mẫu mã của bếp, chọn mẫu có kích thước, cũng như đường nét thiết kế hài hòa nhất với phòng bếp nhà mình

Dễ điều khiển: Ưu điểm này có được là do hãng đã tích hợp công nghệ cảm ứng thông minh trong sản phẩm bếp từ chefs, cho phép người tiêu dùng ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại vào nấu nướng.

An toàn: do nguyên lý hoạt động an toàn cộng thêm thiết kế kỹ thuật theo chuẩn châu Âu vì thế sản phẩm cho độ an toàn cao với nhiều tính năng hoàn hảo.
danh-gia-bep-tu-Chefs-dinh-dam-tai-viet-nam
Bếp cảm ứng từ Chefs cao cấp, an toàn


Trong những sản phẩm cao cấp, hãng tích hợp khả năng san công suất để chống quá tải.

Sản phẩm bếp từchefs sản xuất cũng đặc biệt thích nghi với khí hậu Việt Nam, dễ dàng chống lại những tác động xấu từ khí hậu nhiệt ẩm Việt mang lại. Bởi thế sản phẩm giữ nguyên vẻ đẹp và độ an toàn không bị hoen gỉ cũng như rò rỉ điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top